You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
marypiper001
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bỏ túi nhanh những lưu ý cần biết khi quyết định vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp được nhiều người dân biết đến với các ưu điểm như thủ tục hồ sơ gọn gàng đơn giản, điều kiện vay dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng đang muốn vay tiền ngân hàng không cần thế chấp. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của bản thân, nếu bạn đang có ý định vay tiền theo hình thức này thì không nên bỏ qua các lưu ý sau đây.

Điều kiện cần thiết để được hỗ trợ vay tiền tín chấp

Vay vốn tín chấp không cần tài sản đảm bảo

Xem thêm: Vay tiền ngân hàng 

Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu/KT3 tại nơi muốn vay tiền.

Đang trong độ tuổi lao động tức từ 20-58 tuổi đối với nữ, 20-60 tuổi đối với nam.

Có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng tùy từng ngân hàng sẽ có mức khác nhau nhưng tối thiểu là 3 triệu.

Đọc kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký

Mặc dù có điều kiện  Vay tín chấp lãi suất thấp dễ dàng nhưng chắc chắn vẫn sẽ có những điều kiện ràng buộc nhất định.

Vì vậy, bạn nên đọc thật kỹ hợp đồng, đặc biệt chú ý đến khoản lãi suất sẽ lên tới bao nhiêu vì nhiều ngân hàng sẽ thả nổi hoặc tăng lãi suất sau thời gian ưu đãi. Bên cạnh đó, việc đọc kỹ hợp đồng để xem mức phí phạt chậm, tất toán trước hạn là bao nhiêu( thông thường là 2-5% số dư nợ) để có kế hoạch trả nợ đủ và đúng hạn tránh mất tiền oan.

Tìm hiểu kỹ phương thức trả nợ.

Hiện nay, hai phương thức trả nợ phổ biến là tính theo dư nợ giảm dần và tính theo dư nợ ban đầu. Phương thức trả nợ theo dư nợ giảm dân thức hàng tháng bạn sẽ trả một khoản cả gốc và lãi( lãi suất tính theo số dư nợ thực tế), như vậy tiền lãi bạn trả hàng tháng sẽ giảm dần theo số tiền bạn trả( tức trả càng nhiều lãi suất càng thấp). Đối với hình thức tính theo dư nợ ban đầu, có nghĩa là sẽ áp dụng mức lãi suất cố định cho suốt quá trình vay, hằng tháng bạn sẽ phải trả tiền gốc kèm theo lãi suất quy định cố định.

Vì vậy, tìm hiểu phương thức trả nợ để bạn có thể đánh giá được khả năng chi trả của mình và dự trù được khả năng tài chính của bản thân. Tuy nhiên, nếu theo thực tê tính toán thì dù bạn có chọn phương thức nào thì tổng số tiền lãi bạn phải trả cũng không chênh lệch nhau nhiều.

Săn các chương trình ưu đãi

Vay tiền tín chấp ngân hàng nhanh chóng với vaynhanh24h

Việc tận dụng các chương trình ưu đãi sẽ giúp bạn vay ngân hàng tín chấp một khoản với lãi uất ưu đãi đây được xem là đặc quyền được để giúp bạn giảm bớt gánh nặng trả nợ của bản thân. Tuy nhiên, vì “ không có bữa ăn trưa nào miễn phí cả” nên bạn cẩn thận với mức lãi suất mà ngân hàng Cho vay tin chap   đưa ra trong quá trình khuyến mãi nhé.Đừng ham lãi suất thấp mà không chú ý sau 6-12 tháng khi hết khuyến mãi lãi suất là bao nhiêu phần trăm nhé.

Không vay quá sức chi trả

Tất nhiên bạn có thể vay được một khoản tiền lớn từ ngân hàng nếu bạn đủ điều kiện, tuy nhiên không nên “mua dây buộc mình” vì khoản vay càng lớn áp lực trả nợ sẽ quá sức đối với bạn. Vì vậy việc phân tích đánh giá khả năng chi trả khoản vay là một điều cực kì quan trọng, bạn chỉ nên vay gói vay có khoản trả góp hàng tháng bằng 30-40% tổng thu nhập của bạn thôi nhé.

Qua 5 lưu ý cần nắm khi bạn quyết định đăng ký vay tín chấp nhanh ngân hàng. Chúc bạn sẽ tìm được khoản vay tốt từ ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty tài chính với lãi suất vay tín dụng mong muốn nhé.

Sorry. No Records Were Found


      




      





About Us



Welcome to SpecialAssessmentWatch.com, the only site on the internet that offers a live feed to notify timeshare owners of special assessments and maintenance fees in real time as we receive them. While some people enjoy their timeshare, many people end up with a financial expense they never expected. Help educate the helpless by placing our special assessment fee clock widget on your blog help prevent someone from making an uneducated decision.